2014/02/28

Whatsapp sẽ cho phép gọi điện thoại

BBC
2014/02/28

Sau khi Facebook mua Whatsapp với giá 19 tỷ đô la Mỹ, dịch vụ nhắn tin này sẽ có thêm chức năng gọi điện trong năm nay.

Với lượng người sử dụng mà Whatsapp quảng cáo là 450 triệu, Giám đốc điều hành Jan Koum đưa ra tuyên bố về dịch vụ mới này tại Hội nghị Di động Thế giới ở Barcelona.

Cùng lúc, Facebook đã âm thầm bỏ đi dịch vụ email. Một phát ngôn viên của mạng xã hội này nói: "Chúng tôi thực hiện thay đổi này vì hầu hết mọi người không sử dụng địa chỉ email này của Facebook."

Mozilla, công ty đứng đằng sau hệ điều hành Firefox, vừa giới thiệu mẫu một điện thoại thông minh siêu rẻ, có thể được bán với giá 25 đô la.
Thiết kế cho các nước đang phát triển, điện thoại di động thông minh này sẽ sử dụng hệ điều hành Firefox, với màn hình cảm ứng, bộ xử lý 1 gigahertz và máy ảnh 2mp. Người ta chờ đợi điện thoại này được bán ra trong năm nay.

Một trong những trang mạng mua bán Bitcoin lớn nhất thế giới MtGox.com (Mount Gox) đã biến mất trên mạng sau một vụ bị tình nghi là ăn cắp đồng tiền điện tử này trị giá hàng triệu đôla.
Sáu công ty mua bán bitcoin khác nay đưa ra một tuyên bố chung rằng vụ việc này không ảnh hưởng tới giá trị hay sức phục hồi của đồng Bitcoin.

Apple thông báo sửa đổi trước một lỗi lớn trong hệ điều hành OS X của mình. Bản cập nhật nhằm mục đích sửa một điểm yếu trong bộ mã của hệ điều hành iOS và OS X của Apple, là lỗi khiến người sử dụng dễ bị xâm nhập an ninh khi truy cập mạng.

1 comment:

  1. Đúng là chỉ có Facebook mới có thể làm được những việc mà tất cả các mạng xã hội khác không làm được

    ReplyDelete