2011/12/23

Loạt bài hướng dẫn an ninh điện tử trên Paltalk

Ban Biên Tập No Firewall
2011/12/23

Bài 2: An Ninh Máy Vi Tính và Cách Sử Dụng An Toàn

Trong tháng 11 vừa qua Blog No Firewall đã có buổi hướng dẫn về cách thức nhận diện và phòng ngừa mã độc. Tiếp theo buổi hướng dẫn thành công vừa qua, với sự tham dự của 350 dân cư mạng, Blog No Firewall xin hân hạnh giới thiệu buổi hướng dẫn số 2.
Chủ điểm của Bài 2 là máy vi tính của bạn. Máy vi tính cũng giống như ngôi nhà. Bạn cần làm sao cho ngôi nhà vững hơn, không dễ dàng bị xâm nhập; cổng nhà cần khóa cho an toàn hơn v.v. Những cách thức để có một máy vi tính an toàn thật ra đơn giản, nhưng chúng ta cần ý thức.

Diễn Giả
Ông Nguyễn Ngọc Bảo tốt nghiệp kỹ sư Trường Cao đẳng Công Chánh Paris và hiện đang trách nhiệm về an ninh thông tin tại một công ty chuyên về quốc phòng tại Pháp. Ông thường xuyên cố vấn cho blog No Firewall về các vấn đề liên quan đến an ninh điện tử. Ông hoạt động đấu tranh cho tự do dân chủ từ hơn 30 năm nay. Ông cũng là hội viên của Hội Chuyên Gia Việt Nam.

Cách vào Paltalk
Nếu bạn không có Palktalk, hãy vào đây.

Khi vào Paltalk, click vào "View All ", sau đó  click vào "Vietnam", bạn sẽ thấy tất cả các phòng hiện lên. Chọn phòng "DienDan Hoiluan Phongvan Hientinh VN" (thường đứng thứ nhì về số người tham dự).

1 comment:

  1. cái Paltalk này thấy cũng hay nhưng mà lên toàn chửi nhau là nhiều

    ReplyDelete