2012/04/06

Blog No Firewall cùng độc giả ăn mừng 200.000 lượt xem

Ban Biên Tập No Firewall
2012/04/06
Blog No Firewall vừa đạt con số 200.000 lượt xem. Cần nhắc lại, trang blog được thành lập vào tháng 9 năm 2010 trong bối cảnh Tự Do Internet bị đe dọa trầm trọng tại Việt Nam. Tình trạng mã độc lan tràn cộng với kiểm duyệt và ngăn chặn Facebook và một số trang web đã tạo nên nhu cầu cho một trang blog chuyên quảng bá và hướng dẫn cư dân mạng Việt Nam về cách thức vượt tường lửa và an ninh điện tử.

Chúng tôi làm việc với tiêu đề là làm sao giúp người sử dụng internet bình thường. Đây không phải là một trang mạng dành cho giới chuyên về IT, mà chúng tôi đã cố gắng đơn giản hóa kiến thức và cung cấp hướng dẫn thực tiễn và dễ áp dụng cho người sử dụng bình thường.

Mới đây nhất chúng tôi thực hiện một phương tiện để độc giả nhanh chóng và dễ dàng tự kiểm tra sự an toàn vi tính của mình. Hiện nay gần 800 người đã tham gia.

Trong vòng 1 phút bạn trả lời vài câu hỏi và sau đó sẽ nhận ngay kết quả. Nếu có khuyết điểm, chuyên gia IT sẽ có đề nghị cụ thể, giúp bạn gia tăng an ninh vi tính.  Bạn có thể kiểm tra tại đây


200.000 lượt thăm viếng đã cho thấy sự hỗ trợ mạnh mẽ của độc giả. Chúng tôi xin chân thành cám ơn sự hỗ trợ này và luôn hoan nghênh các đóng góp và hợp tác từ độc giả, vì Blog No Firewall luôn cần người để test tại Việt Nam. Xin liên hệ BBT qua lienlac@nofirewall.net.

2 comments:

  1. Mới đây nhất chúng tôi thực hiện một phương tiện để độc giả nhanh chóng và dễ dàng tự kiểm tra sự an toàn vi tính của mình. Hiện nay gần 800 người đã tham gia.

    ReplyDelete