2011/11/21

Blog No Firewall tổ chức hướng dẫn về An Ninh Điện Tử

Ban Biên Tập No Firewall
2011/11/21

Tuy internet cho chúng ta nhiều cơ hội để trao đổi, học hỏi, bày tỏ quan điểm và tổ chức sinh hoạt cộng đồng, mạng internet cũng chứa đầy rủi ro.  Nhiều lúc chúng ta cảm thấy bất an, vì thế giới ảo quá trừu tượng, khó nhận diện các bẫy và rủi ro đang rình rập mỗi khi chúng ta click chuột.

Hiện tượng kẻ xấu gửi mã độc tràn lan để đánh cắp mật khẩu, hack vào emails của giới bloggers là điều đáng quan tâm. Blog No Firewall nhận nhiều emails từ độc giả lo sợ bị mã độc xâm nhập máy vi tính.

Nếu biết một số cách thức căn bản để nhận diện mã độc và phòng ngừa rủi ro, bạn không cần phải lo. Để giúp độc giả và dân cư mạng nói chung, Blog No Firewall sẽ tổ chức loạt bài hướng dẫn về An Ninh Điện Tử trên Paltalk.

Diễn Giả
Ông Nguyễn Ngọc Bảo tốt nghiệp kỹ sư Trường Cao đẳng Công Chánh Paris và hiện đang trách nhiệm về an ninh thông tin tại một công ty chuyên về quốc phòng tại Pháp. Ông thường xuyên cố vấn cho blog No Firewall về các vấn đề liên quan đến an ninh điện tử. Ông hoạt động đấu tranh cho tự do dân chủ từ hơn 30 năm nay. Ông cũng là hội viên của Hội Chuyên Gia Việt Nam.
 

Cách vào Paltalk
Nếu bạn không có Palktalk, hãy vào địa chỉ này: http://www.paltalk.com/g2/group/1401372569/Download.wmt?pagc=3474111&refc=83111.

Khi vào Paltalk, click vào "View All ", sau đó  click vào "Vietnam", bạn sẽ thấy tất cả các phòng hiện lên. Chọn phòng "DienDan Hoiluan Phongvan Hientinh VN" (thường đứng thứ nhì về số người tham dự).

No comments:

Post a Comment